วันพุธที่ 10 มีนาคม พ.ศ. 2553

ปราสาทห้วยแคนแดนอีสาน

เมื่อเราเดินดูรอบๆตัวปราสาทแล้ว เราก็ไปสอบถามผู้ที่ประวัติของปราสาทห้วยแคน การที่เราจะสอบถามหรือซักถามข้อมูลเกี่ยวกับปราสาทห้วยแคน เราต้องมีการพูดจา ซึ่งการพูดนี้เป็นการควบคุมภายใต้อำนาจจิตใจซึ่งเป็นการหายใจที่บังคับได้ โดยสมองส่วนหน้าที่เรียกว่า ซีรีบรัลคอร์เทกซ์ ไฮโพพาลามัส และสมองส่วนหลังส่วนที่เรียกว่า ซีรีเบลลัม ซึ่งจะทำให้เราสามารถควบคุม บังคับ หรือปรับการหายใจให้เหมาะสมกับพฤติกรรมต่างๆของร่างกาย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น